Chính sách bảo hành

Danh sách sản phẩm

STTTên Sản PhẩmMã sản phẩmThời gian bảo hànhThời gian đổi mới
1Tủ Sấy Quần ÁoGMDC- 220112 tháng15 ngày
2Máy Làm Sữa HạtGMNMM 220124 tháng15 ngày
3Máy làm sữa hạt MiniMSB-0112 tháng15 ngày
4Máy làm sữa hạt Mini ProMSB-0212 tháng15 ngày
5Nồi Áp Suất Đa Năng 6LGMPC-220124 tháng15 ngày
6Bộ Nồi Inox 5 mónGMPPS-22015 năm15 ngày
7Bộ nồi 3 món LevanteGMP 185 năm15 ngày
8Bộ nồi 3 món Luộc gàGMP 195 năm15 ngày
9Ấm siêu tốc thuỷ tinhGMEK- 2201 & 220212 tháng15 ngày
10Ấm siêu tốc thẩm mỹGMEK-031 & 03212 tháng15 ngày
11Máy khử khuẩnOWM-0112 tháng15 ngày
12Máy sinh tốGMB-0112 tháng15 ngày
13Thớt 2 mặt Gỗ InoxTGI-01 & TGI-0212 tháng15 ngày
14Bếp từGIC- 01 & GIC-0212 tháng15 ngày
15Bộ dao 4 món GUMEGMK2312 tháng15 ngày
 

Chính sách bảo hành

Điều 1. Sản phẩm được tiếp nhận xử lý bảo hành:

Sản phẩm còn thời hạn bảo hành tính từ ngày mua hàng, chi tiết quy định như bảng trên.

Nhân viên tiếp nhận và đại diện kỹ thuật của Gume xác nhận lỗi do Nhà sản xuất.

Điều 2. Các lỗi được bảo hành và đổi mới:

Áp dụng chung cho các sản phẩm gia dụng và điện gia dụng: Nồi chảo Inox, Ấm siêu tốc, Nồi áp suất, Máy làm sữa hạt, Bộ dao, Bếp từ, Thớt…

Sản phẩm không bắt từ (với sản phẩm có thành phần đáy bắt từ)

Sản phẩm bị nứt vỡ, biến dạng do lỗi sản xuất, đóng gói của Nhà sản xuất.

Lòng trong của các linh kiện sử dụng vật liệu inox bị han gỉ.

Phồng rộp chất chống dính.

Bục đáy, rò nước.

Điều 3. Điều kiện bảo hành hợp lệ:

Sản phẩm sẽ được bảo hành nếu thỏa mãn đầy đủ các điều kiện sau:

Sản phẩm còn trong hạn bảo hành tại thời điểm Khách hàng yêu cầu, áp dụng như mục 1

Phiếu bảo hành còn nguyên vẹn thông tin: Không tẩy xóa, rách nát, chắp vá…..

Hư hỏng do chất lượng linh kiện hay lỗi kỹ thuật trong quá trình sản xuất.

Sản phẩm phải còn nguyên dạng, nhãn sản phẩm, số sê ri (S/N)-  Sản phẩm không thuộc trường hợp bị từ chối bảo hành quy định tại điều 4.

Điều 4. Trường hợp từ chối bảo hành:

Sản phẩm thuộc một trong những trường hợp sau sẽ bị mất quyền bảo hành:

Sản phẩm bị hư hại do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh…

Sản phẩm bị đặt tại nơi bụi bẩn, ẩm ướt;

Sản phẩm bị biến dạng do tác động nhiệt, tác động lực bên ngoài;

Sản phẩm có vết mốc, rỉ sét hoặc bị ăn mòn, oxy hóa bởi hóa chất, hoặc sử dụng nguồn nước chứa hóa chất, tạp chât, kim loại nặng

Sản phẩm bị hư hỏng do dùng sai điện thế và dòng điện chỉ định.

Sản phẩm lắp đặt, bảo trì, sử dụng không đúng theo hướng dẫn của Elmich nên gây ra hư hỏng;

Sản phẩm đã từng bị thay đổi, sửa chữa nhưng không được thực hiện bởi các Trung tâm Bảo hành của Gume

Không bảo hành các phụ kiện kèm theo: dây cáp, dây nối, gioăng …

Không bảo hành các chi tiết hao mòn: lưỡi dao, nhông truyền, bóng đèn, chi tiết thủy tinh, khớp nối…;

Sản phẩm hết hạn bảo hành.

Phương thức bảo hành

  • Đối với các tỉnh, thành phố có cửa hàng của GUME Việt Nam, khách hàng có thể mang sản phẩm đến cửa hàng gần nhất để được hỗ trợ.
  • Đối với các tỉnh, thành phố không có cửa hàng của GUME Việt Nam (hoặc nước ngoài), tùy theo điều kiện mà công ty sẽ cử đội ngũ kỹ thuật đến tận nơi để sửa chữa hoặc khách hàng gửi sản phẩm đến cửa hàng gần nhất theo hướng dẫn của GUME Việt Nam. Mọi chi phí vận chuyển sẽ được GUME Việt Nam chi trả.

Để được hướng dẫn cụ thể và chi tiết hơn về Chính sách bảo hành, quý khách có thể liên hệ bộ phận CSKH của GUME Việt Nam hoặc gọi tới Hotline: 0878.063.110.

Giỏ hàng
Danh sách so sánh
Tìm kiếm
Yêu thích
Mục lục
TOP
Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Instagram Tiktok Icon-Shopee Shopee
Icon-phone Icon-Shopee Icon-Zalo