Bộ nồi inox cao cấp Gume lựa chọn hàng đầu cho việc nấu nướng

Bộ nồi inox cao cấp Gume lựa chọn hàng đầu cho việc nấu nướng

   Với những người yêu bếp núc nấu nướng thì việc sở hữu một bộ nồi inox đảm bảo tiêu chí kiểu dáng vừa đẹp mà chất lượng lại tốt, an toàn cho sức khoẻ là một điều vô cùng cần thiết. Nó không không chỉ là công cụ hữu ích mà còn là điểm nhấn cho bếp nhà bạn. Hôm nay bạn hãy cùng tìm hiểu và tham khảo bộ nồi inox 5 món nhà Gume xem tại sao lại được săn đón như thế nhé!

Chất liệu của bộ nồi 5 món Gume

Bộ nồi nhà Gume được thiết kế với chất liệu inox 304 cao cấp, có độ bền cao, chống gỉ và an toàn cho sức khỏe. Với thiết kế nồi 5 đáy gồm 2 lớp inox 304, 2 lớp aluminium và 1 lớp alloy ở giữa, đáy nồi đa năng nên có thể sử dụng trên nhiều loại bếp khác nhau bao gồm: bếp từ, bếp gas, bếp điện, bếp hồng ngoại mà không hề kén bếp giúp bạn có thể nấu nướng đa dạng các món ăn.

Nắp của bộ nồi được làm từ kính cường lực nên chịu lực rất tốt nên khó để vỡ dù va đập mạnh, rất bền và chắc chắn. Nắp nồi trong suốt nên làm tăng tính thẩm mỹ và sự sang trọng cho bộ nồi, không những thế nó còn giúp dễ bạn dễ theo dõi quá trình nấu ăn trong nồi.

Bộ nồi inox này có thể chịu nhiệt tốt lên đến 250 độ C cùng với đó nồi truyền nhiệt rất tốt giúp bạn tiết kiệm thời gian nấu ăn.

Thiết kế và tính ứng dụng của từng loại trong bộ nồi inox 5 món

Với sự bền bỉ và tính linh hoạt, bộ nồi inox 5 món không chỉ là một vật dụng bếp thông thường mà còn là một đối tác đáng tin cậy giúp bạn thực hiện các món ăn yêu thích một cách dễ dàng.

Bộ nồi 5 món bao gồm với 3 nồi với 3 size khác nhau, 1 quánh, 1 chảo:

Quánh có thể tích 2,1 lít và kích thước 16cmx10,5cm được thiết kế tay cầm dài cách nhiệt và sâu lòng. Quánh phù hợp để nấu bột cho bé hoặc nấu các loại nước sốt.

 

 Nồi to có kích thước là 24cm x 18.5cm với dung tích là 8 lít. 

Với thiết kế to và sâu lòng như vậy giúp bạn dễ dàng nấu luộc, hấp các món có kích thước to như luộc gà, hầm chân giò,... Hoặc nấu những bữa ăn có số lượng người nhiều như ăn tập thể, họp lớp,liên hoan,...

 

Chiếc nồi cỡ vừa kích thước là 20cm x 12.5cm với dung tích là 3,9 lít.

Đây chính là chiếc nồi quốc dân của mọi gia đình, với thiết kế không quá to hay quá nhỏ nên nó rất phù hợp nấu các món cho gia đình rất vừa vặn như để nấu canh rau, hấp cũng đều hợp lý.

 

Nồi cỡ nhỏ kích thước là 16cm x 11.5cm với dung tích là 2,9 lít.

Một chiếc nồi phù hợp để nấu các món với số lượng ít phù hợp nếu món đấy chỉ nấu ăn trong bữa, hoặc để nấu các món cho 1-2 người ăn.

 

Chảo kích thước 24cm x 7,5cm với dung tích 3 lít. được thiết kế chống chính 3D vật lý an toàn cho sức khoẻ. Chảo có có nắp đậy giúp khi chiên rán không bị bắn dầu và giúp thức ăn sẽ chín nhanh hơn.

Chảo rất to có thể chiên rán được số lượng khá lớn, hoặc cũng có thể xào, rang. 

Những ưu điểm tuyệt vời của bộ nồi inox 5 món Gume 

1. Bền bỉ và chắc chắn: Bằng cách sử dụng inox 304 cao cấp dày dặn, bộ nồi 5 món nhà Gume đảm bảo sự bền bỉ chắc chắn, không han gỉ theo thời gian nên dù sau nhiều năm sử dụng nồi vẫn sáng đẹp như mới. 

2. Đa năng: Bộ nồi inox 5 món với nhiều kích cỡ và loại khác nhau, từ nồi sâu đến chảo, phù hợp với mọi nhu cầu nấu nướng của bạn. 

3. An toàn cho sức khỏe:  bộ nồi làm bằng inox nên không chứa chất độc hại như PFOA (Perfluorooctanoic acid) hay PTFE (Polytetrafluoroethylene) được sử dụng trong lớp phủ chống dính của một số loại nồi khác, giúp bảo vệ sức khỏe của bạn. Điều này cũng đảm bảo rằng việc nấu nướng không làm thay đổi hoặc làm mất đi hương vị của thực phẩm.

4. Tính Thẩm Mỹ và Sự Sang Trọng: Với bề mặt bóng và sáng bóng, bộ nồi inox không chỉ là công cụ giúp nấu ăn mà còn là điểm nhấn làm tôn lên sự sang trọng cho không gian bếp của bạn.

5. Tiết Kiệm Năng Lượng: Được làm từ vật liệu dẫn nhiệt tốt, inox giúp phân phối nhiệt đều và tiết kiệm năng lượng, giúp bạn nấu các món ăn ngon hơn và tiết kiệm chi phí.

6. Dễ Dàng Vệ Sinh và Bảo Quản: Với bề mặt chống dính nhẵn mịn giúp dễ dàng vệ sinh, làm sạch bộ nồi trở nên đơn giản, tiết kiệm thời gian và công sức. Hơn nữa inox 304 không bị ảnh hưởng bởi các chất hóa học trong quá trình làm sạch, nên bạn có thể sử dụng các loại dung dịch tẩy rửa mà không lo lắng về việc làm hại bề mặt nồi.

Bộ nồi inox không chỉ là một vật dụng bếp thông thường mà còn là một đối tác đáng tin cậy, giúp bạn tạo ra những bữa ăn ngon miệng và bảo vệ sức khỏe gia đình. 

Kết luận

Với chất liệu inox không gỉ, nồi đảm bảo độ bền cao và dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần sử dụng. Thiết kế đẹp mắt và chức năng đa dạng giúp bạn thưởng thức mọi món ăn yêu thích từ món hầm, xào, đến luộc và chiên.

Hãy thêm “ bộ nồi inox 5 món Gume” này vào giỏ và biến bếp nhà bạn thành một căn phòng nấu ăn chuyên nghiệp nào!