Máy xay sinh tố Gume - công cụ không thể thiếu trong căn bếp của các bạn

Máy xay sinh tố Gume - công cụ không thể thiếu trong căn bếp của các bạn

    Hiện nay, ai cũng mong muốn sở hữu một chiếc máy xay sinh tố đa năng vừa đáp ứng cả về mặt thẩm mỹ mà công dụng hay chức năng cũng không hề kém cạnh. Vì vậy hôm nay Gume sẽ giới thiệu đến bạn một chiếc máy xay sinh tố đa năng có thể đáp ứng đc cả 2 tiêu chí để các bạn tham khảo nhé!

Hình dáng độc đáo của máy xay sinh tố đa năng Gume

Chiếc máy xay sinh tố có thiết kế hình dạng khá lạ mắt hơn so với đa số các dòng máy thường thấy trên thị trường, máy xay vừa pha chút hiện đại mà cũng vừa cổ điển, tối giản các nút bấm điều khiển thông thường bằng cần gạt lạ mắt. Khi đặt máy trong gian bếp của bạn có thể làm tôn lên gian bếp của bạn, đảm bảo được tính thẩm mỹ.

Nhỏ gọn và tiện lợi

Máy xay sinh tố đa năng còn được thiết kế tối ưu gần như hoàn hảo nên rất nhỏ gọn không hề chiếm nhiều diện tích gian bếp của gia đình.

Vì máy được tối giản như vậy nên cũng rất dễ dàng chùi rửa và vệ sinh máy.

Tiết kiệm thời gian và công sức

Vì máy có 2 cối xay nên rất tiện lợi và tiết kiệm được thời gian nếu bạn trong lúc nấu món cần xay gấp món khác luôn mà chưa kịp rửa cối, bạn chỉ cần thay đổi cối rất nhanh chóng.

Hai cối xay của máy xay sinh tố đa năng 1 cối có hình chiếc ly, 1 cối hình bình nước. Nên nếu bạn xay các loại nước uống hay sinh tố có thể không cần phải đổ ra cốc mà uống trực tiếp hoặc cần mang đi thì cối hình dáng bình nước có nắp đậy nên có thể mang theo bên mình luôn, vì vậy rất tiết kiệm thời gian.

Với lưỡi dao sắc bén kết hợp với công suất máy khoẻ nên chỉ cần khoảng 15 giây thành phẩm xay ra đã rất nhuyễn nên rất tiết kiệm thời gian và công sức.

Các thông số kỹ thuật cơ bản của máy xay sinh tố

Công suất: 300W

Điện áp định mức: 220V

Thể tích: 600ml

Lưỡi dao: 6 cánh

 

Công dụng đa năng và ứng dụng của máy xay sinh tố

- Máy xay sinh tố Gume có thể xay nhuyễn được rất nhiều các loại củ quả khá cứng như cà rốt, dền,.. Để có thể làm đa dạng các loại sinh tố từ các loại củ quả mà không hề kén máy.

- Có thể xay các loại hạt để làm các loại bột như, bột đậu nành, bột đậu xanh, bột đỗ đen,… Để pha uống rất tốt. Còn có thể giúp xay hạt trong quá trình nấu sữa hạt.

- Làm smoothies và milkshakes: Máy xay sinh tố giúp bạn tạo ra các loại smoothies và milkshakes đa dạng từ các loại trái cây, rau cải, sữa và các thành phần khác theo khẩu vị riêng của mình.

- Chế biến đồ uống cà phê và cacao: Bạn có thể sử dụng máy xay sinh tố để xay nhuyễn hạt cà phê hoặc cacao để tạo ra các loại đồ uống cà phê và cacao thơm ngon.

- Làm kem và sorbet: Máy xay sinh tố cũng có thể được sử dụng để làm kem và sorbet từ trái cây tươi đông đá và đá bào.

- Chế biến món ăn cho em bé: Máy xay sinh tố có thể được sử dụng để nghiền nhuyễn thức ăn cho em bé, giúp chế biến thức ăn cho em bé dễ dàng hơn.

- Pha chế cocktail: Một số loại máy xay sinh tố có thể được sử dụng để pha chế các loại cocktail thú vị từ rượu, trái cây và đá.

- Giúp ích rất nhiều trong quá trình xay các gia vị nấu ăn như xay tiêu, xay hành tỏi,…

Tóm lại, máy xay sinh tố là một công cụ đa năng trong việc chế biến thức ăn và đồ uống, giúp bạn tạo ra các món ăn và đồ uống ngon miệng và bổ dưỡng.

 

Kết luận

Máy xay sinh tố đa năng nhà Gume là một chiếc máy xay mà rất đáng để mua vì thiết kế đẹp và lạ mắt phù hợp với mọi gian bếp , tối ưu gần như hoàn hảo, xay rất nhanh nên rất tiện lợi và giúp bạn tiết kiệm thời gian. 

Hãy rước ngay một chiếc "máy xay sinh tố Gume" về với gia đình bạn nhé~!